อ่านข่าวประชาสัมพันธ์


หัวข้อข่าว อำเภอแม่ออน ประกาศสอบราคา โครงการบริหารจัดการน้ำอย่างบูรณาการ ประจำปี 2555
รายละเอียดข่าว

 

https://process.gprocurement.go.th/egp2proc02Web/images.logo?filelogo=krut100.gif

ประกาศ อำเภอแม่ออน

เรื่อง สอบราคาจ้างโครงการสนับสนุนการขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลระดับอำเภอ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๕ โครงการบริหารจัดการน้ำอย่างบูรณาการ (ปรับปรุงระบบส่งน้ำ)

 

             อำเภอแม่ออนมีความประสงค์จะ สอบราคาจ้างโครงการสนับสนุนการขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลระดับอำเภอ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๕ โครงการบริหารจัดการน้ำอย่างบูรณาการ (ปรับปรุงระบบส่งน้ำ) ราคากลางของงานก่อสร้างในการสอบราคาครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น ๒๐๐,๐๐๐.๐๐ บาท (สองแสนบาทถ้วน)

          ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

                   ๑. เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้าง
                   ๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
                   ๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
                   ๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่ที่ทำการปกครองอำเภอแม่ออน ณ  วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้

          กำหนดยื่นซองสอบราคา ในวันที่ ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ถึงวันที่ ๑๔ สิงหาคม ๒๕๕๕ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. ณ ที่ทำการปกครองอำเภอแม่ออน งานการเงินและบัญชี อาคารที่ว่าการอำเภอแม่ออน (ชั้น ๒) อ.แม่ออน จ.เขียงใหม่ และกำหนดเปิดซองใบเสนอราคาในวันที่ ๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๕ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๓๐ น. เป็นต้นไป

          ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารสอบราคาจ้าง   ได้ที่ ที่ทำการปกครองอำเภอแม่ออน งานการเงินและบัญชี ที่ว่าการอำเภอแม่ออน อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ในวันที่ ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ถึงวันที่ ๑๔ สิงหาคม ๒๕๕๕ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น.  ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ dopacm.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๕๓๘๕-๙๑๑๖ ในวันและเวลาราชการ

 
 

                                                                                                  ประกาศ ณ วันที่ ๓๑ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๕

 

(นายศรัณยู มีทองคำ)

นายอำเภอแม่ออน

 
 
 
 


 

ไฟล์แนบเพิ่มเติม :

ไม่มี