อ่านข่าวประชาสัมพันธ์


หัวข้อข่าว ประกาศสอบราคาจ้างปรับปรุงสถานที่ท่องเที่ยวห้วยวังเย็น ต.ออนเหนือ อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
รายละเอียดข่าว

 

          ประกาศ อำเภอแม่ออน

 

เรื่อง สอบราคาจ้างโครงการพัฒนาจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.

๒๕๕๕ ภายใต้โครงการส่งเสริมกิจกรรมทางการท่องเที่ยวรองรับ ปีมหัศจรรย์ไทยแลนด์ ๒๕๕๕ โครงการปรับปรุงและพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวห้วยวังเย็น บ้านปางไม้ตะเคียน หมู่ที่ ๑๐ ต.ออนเหนือ อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่

                             อำเภอแม่ออน มีความประสงค์จะ สอบราคาจ้างโครงการพัฒนาจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๕ ภายใต้โครงการส่งเสริมกิจกรรมทางการท่องเที่ยวรองรับ ปีมหัศจรรย์ไทยแลนด์ ๒๕๕๕ โครงการปรับปรุงและพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวห้วยวังเย็น บ้านปางไม้ตะเคียน หมู่ที่ ๑๐ ต.ออนเหนือ  อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ราคากลางของงานก่อสร้างในการสอบราคาครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น   ๔๗๙,๗๕๐.๐๐ บาท (สี่แสนเจ็ดหมื่นเก้าพันเจ็ดร้อยห้าสิบบาทถ้วน)

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

๑. เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้าง
                   ๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
                   ๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่ที่ทำการปกครองอำเภอแม่ออน ณ  วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้

กำหนดยื่นซองสอบราคา ในวันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๕๕ ถึงวันที่ ๑๖ ตุลาคม ๒๕๕๕ ตั้งแต่

เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. ณ งานการเงินและบัญชี ที่ทำการปกครองอำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ และกำหนดเปิดซองใบเสนอราคาในวันที่ ๑๗ ตุลาคม ๒๕๕๕ ตั้งแต่เวลา ๑๑.๐๐ น. เป็นต้นไป

ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารสอบราคาจ้าง   ได้ที่ งานการเงินและบัญชี ที่ทำการปกครองอำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๕๕ ถึงวันที่ ๑๖ ตุลาคม ๒๕๕๕ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ dopacm.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๕๓๘๕-๙๔๕๑ ในวันและเวลาราชการ

ประกาศ ณ วันที่ ๑ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๕

 

                                                      (นายศรัณยู มีทองคำ)

นายอำเภอแม่ออน

ไฟล์แนบเพิ่มเติม :

ไม่มี